Giải bóng bàn Khánh Hòa: CLB Amazon đạt huy chương vàng đồng đội nam

10 tháng trước
Mục lục

    Giải bóng bàn các nhóm tuổi tỉnh Khánh Hòa năm 2023 diễn ra từ ngày 27/06 tại Nhà Thi đấu thể thao tỉnh thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ môn thể thao này.

    Giải nhằm tạo sân chơi, cơ hội giao lưu, cọ xát và nâng cao trình độ chuyên môn cho các VĐV tại địa phương, qua đó thúc đẩy sự phát triển của bộ môn bóng bàn tại tỉnh nhà.

    Có 172 VĐV nam và nữ đến từ 15 đoàn VĐV tham gia giải đấu, trong đó có 5 đoàn đến từ các huyện, thị xã và thành phố và 10 câu lạc bộ bóng bàn trên toàn tỉnh. Tại giải đấu, các VĐV sẽ thi đấu trong 4 nhóm tuổi và tham gia 7 nội dung, tranh tài cho 19 bộ huy chương.

    Các vận động viên bóng bàn tranh tài

    Trận chung kết đồng đội nam diễn ra kịch tính, những phút đầu của trận đấu CLB Đoàn Kiến Quốc dẫn trước Amazon 2-0. Tuy vậy, người xem đã được chứng kiến pha lội ngược dòng đầy ngoạn mục của các VĐV Amazon đã dành chiến thắng 3-2 đầy thuyết phục trước CLB Đoàn Kiến Quốc.

    Các tay vợt của CLB Bóng bàn Amazon

    Phiten Việt Nam - nhà tài trợ chính CLB Amazon gửi lời chúc mừng huy chương vàng nội dung đồng đội nam mà CLB đã đạt được. Phiten vô cùng vinh dự khi được đồng hành cùng CLB Amazon và đặc biệt hơn khi CLB gặt hái được thành tích cao trong mùa giải năm nay.

    Chúng ta hãy cùng chờ đợi những thành tích ấn tượng của CLB Amazon và những CLB khác trong những trận đấu sắp tới. Cập nhật các thông tin mới nhất về giải bóng bàn các nhóm tuổi tỉnh Khánh Hòa tại Fanpage Phiten Việt Nam nhé!

    Thông tin liên hệ

    🏪 Showroom: 237 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh

    📞 Hotline: 035 330 0088

    🛒 Website: https://www.phiten.vn/ 

    🌐 Facebook (Inbox): https://www.facebook.com/phitenvietnamofficial 

    🌐 Follow us (Instagram): https://www.instagram.com/phitenvietnam/ 

    🛍️Lazada: https://www.lazada.vn/shop/phiten-store/ 

    🛍️Shopee: https://shopee.vn/phiten_officialstore 

    🛍️Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/phiten-official-store 

    📺Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCoacbdNfXqValQPaRjQpbEA