Top 7 phụ kiện hỗ trợ chạy bộ Phiten giúp runners chinh phục đường đua

1 năm trước
Mục lục

    Chỉ còn vài ngày để chuẩn bị cho Giải Marathon Quốc tế TPHCM Techcombank mùa thứ 5. Chắc hẳn các runners đang háo hức và mong chờ để chinh phục đường đua năm nay. Trong bài viết này, Phiten sẽ cùng bạn chuẩn bị những phụ kiện hỗ trợ chạy bộ để mang đến kết quả tốt nhất!

    Chạy bộ là môn thể thao phổ biến với tất cả mọi người. Bạn không cần không cần tốn nhiều tiền để đến các phòng tập và cũng không cần phải có một huấn luyện viên chuyên nghiệp. Tuy vậy, dù là người mới bắt đầu hay là vận động viên chuyên nghiệp, ngoài việc bạn cần chuẩn bị cho mình một đôi giày phù hợp thì cũng có nhiều phụ kiện hỗ trợ chạy bộ khác giúp bạn hạn chế các chấn thương khi chạy, nâng cao chất lượng tập luyện và còn hỗ trợ giảm đau mỏi sau một thời gian dài vận động liên tục.

    1. Sữa dưỡng thể Phiten Metax Lotion

    Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm của Phiten có thể chưa được phổ biến với mọi người, nhưng tại thị trường thế giới đặc biệt là ở Nhật Bản và tại Mỹ, các sản phẩm Phiten rất được ưa chuộng. Trong đó, Metax Lotion là một trong các sản phẩm nổi bật của Phiten và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng. Dù được gọi là lotion hay sữa dưỡng thể nhưng sản phẩm này được dùng chủ yếu để Massage giúp giảm đau, thư giãn các cơ sau khi vận động hoặc sau chấn thương và hạn chế sự ma sát với da trong quá trình xoa bóp gây chảy xệ da và cơ.

    Công dụng của Phiten Metax Lotion

    Công dụng của Phiten Metax Lotion

    Sản phẩm với bảng thành phần vô cùng lành tính với mọi loại da và nhiều hoạt chất như Colloidal Gold và Colloidal Palladium, kết hợp với nhau bằng công nghệ Metal độc quyền, cho tác dụng vượt trội trong việc làm tăng lưu thông và tuần hoàn máu, từ đó giúp thư giãn cơ bắp và giảm đau do ứ trệ khí huyết.

    Bảng thành phần Phiten Metax Lotion: Nước, Butylene Glycol, Isopropyl Palmitate, Squalane, Maltitol, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Isohexadecane, Colloidal Gold, Nylon-12, Citrus Aurantium Dulcis Peel Oil, Ethoxydiglycol, Polysorbate 60, Colloidal Palladium, Methylparaben, Phenoxyethanol, Tocopheryl Acetate, Mica, Propylparaben, Sodium Malate, Malic Acid, Pentasodium Pentetate, Butylparaben, Synthetic Fluorphlogopite, Ethylparaben, Magnesium Carbonate, Sodium Dilauramidoglutamide Lysine.

    Phiten Metax Lotion còn chứa chiết xuất Citrus Aurantium Dulcis Peel Oil, vì vậy mà sản phẩm có mùi cam chanh dễ chịu. Mang lại cảm giác thư thái cho người sử dụng.

    Một số đánh giá của khách hàng khi sử dụng Phiten Metax Lotion trên amazon:

    Một số đánh giá của Phiten Metax Lotion trên amazon

    Một số đánh giá của Phiten Metax Lotion trên amazon

    2. Băng dán cơ Phiten

    Loại băng dán này là các miếng dán tròn và nhỏ được phủ thêm lớp Titan được carbon hóa, với mục đích giúp giảm tăng tuần hoàn, giảm kích ứng các khớp khi vận động cường độ cao và kích thích hệ bạch huyết.

    Băng dán cơ Phiten có hai loại cơ bản là loại có viên bi lăn và loại không có viên bi lăn. Về cơ bản cả hai loại đều được áp dụng công nghệ Aqua Titanium để “Phild” một lớp Titanium với kích thước nano lên bề mặt miếng dán. Nhưng với loại băng dán Phiten Titanium Ban Tape thì có thêm bột viên bi lăn Titanium, vì vậy mà công dụng kích thích hệ bạch huyết là tăng cường lưu thông khí huyết được gia tăng gấp nhiều lần.

    Đọc thêm bài viết: Công nghệ Aqua Titanium tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe

    Băng dán cơ Phiten Titanium Ban Tape

    Băng dán cơ Phiten Titanium Ban Tape

    Mua ngay: Băng dán cơ Phiten Titanium Ban Tape

    Đối với người thường xuyên chạy bộ, thì phần đầu gối, cẳng chân và gân Achilles là phần chịu nhiều áp lực và dễ bị tổn thương nhất trong quá trình vận động. Để phòng ngừa các chấn thương và giảm đau nhức sau khi vận động, bạn có thể sử dụng Băng dán điểm Phiten tại các vị trí sau:

    Cách dán băng dán điểm Phiten cho người chạy bộ

    Cách dán băng dán cơ Phiten cho người chạy bộ

    3. Băng dán cơ Phiten Titanium X30 Stretched Sport

    Loại băng dán cơ này có dạng cuộn dài, thường được các vận động viên sử dụng để dán lên các vùng cơ phải hoạt động mạnh và dễ xảy ra chấn thương trong quá trình thi đấu hoặc tập luyện. Khi sử dụng băng dán cơ này ở đầu gối sẽ tăng khoảng không gian bên trong khớp gối giúp giảm hiện tượng kích ứng khớp khi vận động mạnh.

    Đau khớp gối khi chạy bộ

    Đau khớp gối khi chạy bộ

    Băng dán cơ Phiten Titanium X30 Stretched Sport được phát triển bởi những nhà khoa học và vận động viên điền kinh chuyên nghiệp. Đây là sản phẩm được tạo ra cho những vận động viên hàng đầu muốn cải thiện phong độ và giúp bảo vệ họ tránh khỏi những chấn thương. Sản phẩm được tạo từ vải sợi không thấm nước và độ bền cao, có khả năng dãn 3 chiều giúp các khớp và cơ bắp có thể di chuyển linh hoạt và tự nhiên. Nhờ khả năng chống nước tốt và nhanh khô nên sản phẩm rất an toàn với da, không gây ra tình trạng nhạy cảm và kích ứng da do ra bít tắc lỗ chân lông khi ra mồ hôi nhiều trong quá trình tập luyện. 

    Mua ngay:  Băng dán cơ Phiten Titanium X30 Tape Stretched

    Băng dán cơ Phiten Titanium X30 Stretched Sport

    Băng dán cơ Phiten Titanium X30 Stretched Sport

    4. Vòng cổ điều hòa huyết áp Phiten

    Vòng cổ điều hòa huyết áp Phiten không chỉ đơn thuần là một phụ kiện thời trang mà còn là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người sử dụng, với những tính năng vô cùng đặc biệt:

    • Tăng lưu thông khí huyết, hỗ trợ tuần hoàn giúp cải thiện tình trạng tê mỏi và đau nhức do ứ đọng khí huyết.
    • Điều tiết dòng điện sinh học giúp nâng cao khả năng vận động với người tập luyện thể thao.
    • Sử dụng sản phẩm với công nghệ Aqua Titanium mang đến các chuyển biến tốt cho sức khỏe, nhất là đối với người có nguy cơ tăng huyết áp và các bệnh tim mạch.

    Đọc thêm bài viết: Vòng điều hòa huyết áp Phiten – Giải pháp mới cho sức khỏe gia đình bạn

    Vòng cổ điều hoà huyết áp Phiten

    Vòng cổ điều hoà huyết áp Phiten

    Tham khảo về Vòng điều hòa huyết áp Phiten

    5. Băng đai bảo vệ cổ chân Phiten

    Mắt cá chân là khớp rất phức tạp giúp cho chúng ta có thể giữ thăng bằng và chuyển động linh hoạt. Khi chúng ta đi, đặc biệt là khi chạy khớp cổ chân phải chịu một lực nén có thể lớn gấp 3 lần cơ thể. Vì vậy mà các sự cố xảy ra trong quá trình chạy dễ dàng gây nên tình trạng chấn thương cổ chân. Trong đó, phổ biến nhất phải kể đến tình trạng bong gân mắt cá chân. Khi mắt cá chân chuyển động ra khỏi phạm vi cho phép của khớp và dây chằng, làm cho dây chằng bên trọng mắt cá chân bị rách, đây chính là cơ chế  của bong gân.

    Để phòng ngừa và hạn chế chấn thương trên thì các chuyên gia khuyến cáo nên sử dụng băng đai bảo vệ cổ chân. Sản phẩm này sẽ giúp bổ trợ, phân tán đều lực lên các khớp, đồng thời giúp giữ cho khớp được ổn định. Vì vậy mà có thể giúp bạn tránh được các chấn thương không mong muốn.

    Băng đai bảo vệ mắt cá chân Phiten

    Băng đai bảo vệ mắt cá chân Phiten

    Mua ngay: Băng đai bảo vệ cổ chân Phiten

    Giống như các dòng sản phẩm khác của Phiten thì băng đai bảo vệ cổ chân Phiten cũng được sử dụng công nghệ Aqua Metal. Vì vậy, ngoài công dụng bảo vệ cổ chân khỏi các chấn thương thì còn giúp cải thiện tuần hoàn máu xuống bàn chân hạn chế tình trạng sưng phù và tê mỏi do kém lưu thông.

    6. Băng đai bảo vệ lưng Phiten

    Khi chạy bộ, trọng lực cơ thể không chỉ dồn phòng các chi dưới mà lưng cũng chịu một phần trọng lực, đặc biệt là các cơ và đốt sống ở phần thắt lưng. Áp lực này sẽ càng lớn nếu chạy bộ ở các địa hình không bằng phẳng. Vì vậy, để phòng ngừa đau lưng và chấn thương lưng thì bạn nên cân nhắc sử dụng băng đai bảo vệ thắt lưng trong quá trình tập luyện.

    Băng đai bảo vệ thắt lưng Phiten

    Băng đai bảo vệ thắt lưng Phiten

    Mua ngay: Băng đai bảo vệ thắt lưng Phiten

    7. Vớ hỗ trợ thể thao Phiten

    Thuật ngữ vớ/tất hỗ trợ thể thao có thể còn khá xa lạ với chúng ta, thông thường khi nhắc đến vớ thì ta hay nghĩ đến công dụng làm ấm, chống trượt, chống mùi. Nhưng với vớ hỗ trợ thể thao Phiten thì bên cạnh các tính năng của một đôi vớ bình thường, thì sản phẩm vớ còn được thiết kế đặc biệt để phù hợp và hỗ trợ cho hoạt động thể thao.

    • Phần cổ vớ được thiết kế đặc biệt giúp cố định mắt cá chân, hạn chế các chuyển động lắc lư của cổ chân từ đó giúp cổ chân và bàn chân được ổn định và hạn chế được chấn thương.
    • Phần vòm chân được nâng cao, giúp tránh nhức mỏi, ê chân khi đứng thẳng, đứng lâu đồng thời giảm độ ảnh hưởng lúc va chạm, hạn chế khả năng chấn thương.
    • Vớ Phiten được dệt từ cotton và sợi polyester ở cấu trúc dạng lưới với độ thoáng khí cao, đảm bảo tránh được hiện tượng nóng ngứa khó chịu và bốc mùi do ra nhiều mồ hôi.
    • Đặc biệt, vớ được chia thành 5 ngón vì vậy độ bám rất cao, hạn chế được việc té hoặc trượt trong quá trình chạy bộ.

    Tất/ Vớ Xỏ Ngón Phiten Racer

    Mua ngay: Tất/ Vớ Xỏ Ngón Phiten Racer 

    Để được tư vấn kỹ hơn về từng sản phẩm bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 0353300088 hoặc 0979712345. Bạn cũng có thể đến và trải nghiệm sản phẩm tại showroom của Phiten tại 237 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh.

    Thông tin liên hệ khác:

    🌐Website: https://www.phiten.vn/

    🌐Facebook (Inbox): https://www.facebook.com/phitenvietnamofficial

    🌐Follow us (Instagram): https://www.instagram.com/phitenvietnam/

    🌐 Lazada: https://bit.ly/3Hlaymq

    🌐 Shopee: https://bit.ly/3JtmjsV

    🌐 Tiki: https://bit.ly/32NOCRL

    🌐 Tiktok: tiktok.com/phitenvietnam

    🌐 Youtube: https://www.youtube.com/embed/Vq1sWgMLELs