Vòng điều hòa huyết áp Phiten – Giải pháp mới cho sức khỏe gia đình bạn

1 năm trước
Mục lục

    Theo thống kê năm 2021 của Bộ Y tế, tỷ lệ tăng huyết áp chiếm 25% dân số trưởng thành, tức là cứ 4 người lớn có 1 người bị mắc bệnh. Đồng thời, tăng huyết áp được mệnh danh là “kẻ giết người thầm lặng”, vì toàn bộ diễn tiến của bệnh đều diễn ra âm thầm và không có dấu hiệu cảnh báo trước. Chính vì vậy, việc phòng ngừa tăng huyết áp từ sớm là vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta.

    Theo thống kê năm 2021 của Bộ Y tế, tỷ lệ tăng huyết áp chiếm 25% dân số trưởng thành, tức là cứ 4 người lớn có 1 người bị mắc bệnh. Đồng thời, tăng huyết áp được mệnh danh là “kẻ giết người thầm lặng”, vì toàn bộ diễn tiến của bệnh đều diễn ra âm thầm và không có dấu hiệu cảnh báo trước. Chính vì vậy, việc phòng ngừa tăng huyết áp từ sớm là vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta.

    Tăng huyết áp là gì?

    25% dân số trưởng thành bị cao huyết áp

    Tỷ lệ tăng huyết áp tại Việt Nam

    Tăng huyết áp là bệnh lý mãn tính, xảy ra khi áp lực máu lên thành động mạch cao hơn bình thường. Việc áp suất máu lưu thông trong lòng mạch tăng cao kéo dài, gây tổn thương mạch máu và tăng áp lực lên cơ tim. Đây chính là nguyên nhân hàng đầu gây ra các bệnh tim mạch như: nhồi máu cơ tim, suy tim, tai biến mạch máu não và nhiều bệnh lý khác.

    Điều đáng lưu ý nhất là đa phần các triệu chứng của cao huyết áp rất mờ nhạt hoặc không có bất kỳ dấu hiệu nhận biết nào. Nếu như không khám sức khỏe định kỳ thường xuyên, thì bệnh nhân thường chỉ phát hiện ra bệnh khi đã diễn tiến đến các giai đoạn nghiệm trọng. Khi này, thì các biến chứng tim mạch có thể xuất hiện đột ngột bất kỳ lúc nào và nếu không được cấp cứu kịp thời sẽ gây ra nhiều hậu quả đáng tiếc.

    Mặc dù là một bệnh lý phổ biến và nguy hiểm nhưng việc điều trị tăng huyết áp hoàn toàn gần như là không thể, hầu hết các phương pháp trị liệu chỉ là cố gắng duy trì và ổn định lại mức huyết áp cho bệnh nhân. Nếu bệnh nhân không tuân thủ điều trị hoặc ngừng thuốc đột ngột, thì bệnh sẽ tái phát trở lại. Chính vì vậy mà việc phòng ngừa tăng huyết áp bằng các phương pháp không dùng thuốc đóng vai trò vô cùng quan trọng trong kiểm soát, điều trị tiền tăng huyết áp và tăng huyết áp.

    Bí quyết phòng ngừa tăng huyết áp

    Các biện pháp phòng ngừa tăng huyết áp chủ yếu liên quan đến việc thay đổi lối sống và sử dụng các sản phẩm bổ trợ.

    Thay đổi chế độ ăn hợp lý

    Thay đổi chế độ ăn hợp lý để phòng ngừa tăng huyết áp

    Thay đổi chế độ ăn hợp lý để phòng ngừa tăng huyết áp

    Giảm lượng muối nạp vào cơ thể: Ăn mặn là nguyên nhân hàng đầu gây ra tăng huyết áp. Theo WHO, lượng muối của một người khỏe mạnh bình thường cần nên nạp vào cơ thể là khoảng 5 gam/ngày. Tuy nhiên, hầu hết chúng ta đều nạp vào cơ thể trung bình hơn 10g muối mỗi ngày. Điều này là bởi vì muối có rất nhiều trong hầu hết các thực phẩm đóng gói và chế biến sẵn. Nên là chúng ta không những cần tập thói quen ăn nhạt mà còn cần phải hạn chế ăn các thực phẩm chế biến sẵn.

    Hạn chế thực phẩm chứa chất béo bão hòa, cholesterol: Cần tránh các thực phẩm chiên xào, da hoặc nội tạng động vật vì các thực phẩm này chứa nhiều cholesterol.

    Ăn thực phẩm giàu chất xơ: Các nghiên cứu khoa học cho thấy các thực phẩm giàu chất xơ giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh mạch vành, đặc biệt là xơ vữa mạch máu.

    Tăng cường hoạt động thể thao

    Việc tập thể dục ít nhất 30 phút một ngày và 4 ngày/tuần mang lại giá trị tích cực cho mọi người, cũng như các bệnh nhân tăng huyết áp. Tuy nhiên, vấn đề ở đây là bạn cần lựa chọn môn thể thao và mức độ vận động phù hợp với thể trạng sức khỏe và quỹ thời gian của bản thân.

    Loại bỏ các chất kích thích

    Không hút thuốc lá, hạn chế rượu bia là biện pháp hữu hiệu để phòng ngừa tăng huyết áp. Bởi vì nicotine trong thuốc lá và cồn gây kích thích hệ thần kinh giao cảm, làm rối loạn nhịp tim dẫn đến tăng huyết áp. Việc dừng sử dụng các chất kích thích này không những giúp kiểm soát huyết áp mà còn giảm nguy các các biến cố tim mạch khác.

    Sử dụng sản phẩm bổ trợ

    Bên cạnh các thực phẩm chức năng phổ biến mà chúng ta thường hay nghe đến như Vitamin C, Omega – 3, Coenzyme Q10. Thì hiện nay, các sản phẩm vòng đeo tay hay vòng đeo cổ điều hòa huyết áp được mọi người trên khắp thế giới, đặc biệt là Nhật Bản tin dùng bởi vì sự an toàn và hiệu quả trong việc hỗ trợ sức khỏe, ổn định huyết áp. Tuy nhiên, khái niệm vòng điều hòa huyết áp ở Việt Nam chúng ta còn chưa phổ biến và lạ lẫm với nhiều người. Nên sau đây, Phiten xin chia sẻ đến mọi người một chút thông tin về vòng điều hòa huyết áp.

    Vòng điều hòa huyết áp là gì?

    Vòng điều hòa huyết áp là sản phẩm chăm sóc sức khỏe có cấu tạo từ các loại kim loại quý có khả năng tạo ra dòng điện, giúp điều hòa dòng điện sinh học và cân bằng ion trong cơ thể. Từ đó hỗ trợ điều trị các bệnh về huyết áp, lưu thông kém, đau nhức xương khớp.

    Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của vòng điều hòa huyết áp Phiten

    Mọi tế bào trong cơ thể đều diễn ra quá trình đốt cháy oxy để tạo ra năng lượng, quá trình này sinh ra một dòng điện được gọi là điện sinh học. Dòng điện này ảnh hưởng đến sự lưu thông khí huyết khắp cơ thể. Khi khí huyết không được lưu thông sẽ dẫn đến các bệnh lý về tuần hoàn, thần kinh và cả khả năng vận động. Hiểu được cơ chế này, Phiten nghiên cứu và cho ra đời công nghệ Aqua Titanium.

    Phiten sử dụng Titanium, đây là kim loại quý với đặc tính nhẹ và độ bền cao. Ngoài ra, Titanium còn có khả năng chống dị ứng, chống rỉ sét và không độc hại, vì thế mà các hợp kim Titan được ứng dụng nhiều trong y học. Lợi dụng các thuộc tính tốt của Titanium kết hợp với quá trình “Phild”, Phiten là công ty đầu tiên và duy nhất tạo ra lớp màng Aqua Titanium có khả năng kiểm soát dòng điện, cải thiện tuần hoàn, điều hòa huyết áp, tăng lưu thông máu và giảm căng cơ đau nhức.

    Trên cơ sở đó, Phiten đã tiếp tục nghiên cứu và phát triển hàng loạt các sản phẩm chăm sóc sức khỏe kết hợp với công nghệ Aqua Titan. Nổi bậc trong đó phải kể đến là các sản phẩm vòng cổ Phiten.

    Xem thêm bài viết: Công nghệ Aqua Titanium tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe

    Công dụng tuyệt vời của vòng cổ huyết áp Phiten

    Công dụng của vòng điều hòa huyết áp

    Công dụng của vòng điều hòa huyết áp

    Vòng cổ điều hòa huyết áp Phiten không chỉ đơn thuần là một phụ kiện thời trang mà còn là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người sử dụng, với những tính năng vô cùng đặc biệt:

    • Tăng lưu thông khí huyết, hỗ trợ tuần hoàn giúp ngủ ngon giấc và giảm cảm giác say tàu xe.
    • Giảm triệu chứng đau mỏi cổ vai gáy thường gặp ở nhân văn phòng, người phải ngồi máy tính nhiều giờ liền, ngồi lâu, ít vận động.
    • Điều tiết dòng điện sinh học làm kích thích tuần hoàn máu, giúp nâng cao khả năng vận động với người tập luyện thể thao.
    • Sử dụng sản phẩm với công nghệ Aqua Titanium thời gian dài sẽ mang đến các chuyển biến tốt cho sức khỏe, nhất là đối với người có nguy cơ tăng huyết áp và các bệnh tim mạch.

    Lưu ý khi sử dụng vòng huyết áp

    Tuy vòng cổ điều hòa huyết áp có thể giúp ổn định huyết áp, nhưng đây không phải là “thuốc” để trị bệnh, khi có vấn đề về huyết áp bạn vẫn cần đi khám và điều trị theo chỉ định của bác sĩ. Đồng thời, có một số điểm cần lưu ý khi sử dụng vòng điều hòa huyết áp:

    • Không đeo khi mang thai hoặc trong giai đoạn cho con bú, người có các bệnh về da hoặc có vết thương hở.
    • Người đang sử dụng máy trợ tim, máy trợ thính không nên sử dụng đồng thời với sản phẩm này, vì dòng điện của vòng cổ tạo ra có thể ảnh hưởng đến sự hoạt động của các thiết bị trên.
    • Nên tháo vòng ra trước khi chụp X-quang, chụp phổ cộng hưởng từ (MRI).

    Tại sao nên lựa chọn vòng điều hòa huyết áp Phiten

    Vòng cổ Phiten Rakuwa với công nghệ Aqua Titanium độc quyền

    Vòng cổ Phiten Rakuwa với công nghệ Aqua Titanium độc quyền

    Phiten được thành lập năm 1983 tại Nhật Bản, là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Chúng tôi đã phát triển công nghệ Aqua Metal độc đáo và duy nhất trên thế giới đã được FDA chứng nhận. Phiten luôn mong muốn mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả.

    Vòng điều hòa huyết áp Nhật Bản Phiten ra đời với nguyên lý giúp cân bằng sinh học tự nhiên và tối ưu hóa hoạt động của cơ thể, từ đó nâng cao sức khỏe và tinh thần cho người sử dụng. Bên cạnh đó, vòng huyết Phiten có mẫu mã vô cùng đa dạng phù hợp với mọi phong cách và lứa tuổi. Đồng thời, vòng cổ Phiten còn được tin dùng bởi rất nhiều vận động viên, đặc biệt có Golfer hàng đầu thế giới Hideki Matsuyama.

    Xem thêm bài viết: Bật mí cao thủ Golf Hideki Matsuyama mang gì khi ra sân

    Tuy nhiên, hiện nay vòng điều hòa huyết áp được bán rất nhiều trên thị trường dưới dạng hàng xách tay từ nhiều nước như Nhật bản, Singapore, Đức với mức giá rất hấp dẫn chỉ từ 100.000 đồng. Hầu hết các sản phẩm này đều không rõ nguồn gốc xuất xứ và chất lượng . Mua và sử dụng các sản phẩm này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Vậy nên, việc lựa chọn sản phẩm chất lượng và nơi mua uy tín là vô cùng quan trọng, giúp bạn tránh được trường hợp tiền mất tật mang.

    Tại Việt Nam, Phiten được phân phối chính hãng và độc quyền bởi TNHH EFISE VIỆT NAM. Bạn có thể tìm mua sản phẩm Phiten tại đây.

    Hoặc bạn có thể tìm mua các sản phẩm của Phiten trên các sàn thương mại điện tử:

    Shopee: https://shopee.vn/phiten_officialstore

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/phiten-store/

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/phitenvietnam